เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จากบางกุ้งกลการ

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มรถกวาดถนน รถกวาดขยะ หรือบางท่านอาจะเรียกว่ารถไม้กวาด จากบางกุ้งกลการ อย่างเป็นทางการ

BK Combo ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ในปี 2565 โดยทีมงาน R&D ที่ไม่หยุดนิ่ง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน ที่ต้องการงานกวาดและการเป่าทำความสะอาดพื้นผิวอย่างมีประสิทธิภาพไปในคราวเดียวกัน จะดีแค่ไหน? ถ้าเราสามารถทำงานได้รวดเร็วขึ้นและดียิ่งขึ้น

BK Combo ดีอย่างไร?

การเตรียมพื้นผิวทางก่อนลาดยาง เราจำเป็นจะต้องกำจัดคราบฝุ่นแข็งที่ติดอยู่กับผิวทาง โดยการใช้รถกวาดถนนที่มีประสิทธิภาพสูง และเครื่องเป่าลม (พัดลมเป่าฝุ่น) ที่จะทำหน้าที่กำจัดฝุ่นละเอียดและช่วยเน้นย้ำให้สะอาดมากยิ่งขึ้น

รถกวาดถนนและพัดลมเป่าฝุ่น จึงเป็นสองเครื่องมือที่จำเป็นในการเตรียมพื้นผิวถนน ให้มีความพร้อมสำหรับการลาดยาง  BK Combo จึงถูกพัฒนามา เพื่อเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมตอบโจทย์งานนี้ เนื่องจากสามารถใช้งานได้ 2 ประสิทธิภาพในคราวเดียวกัน ทำให้ถนนหรือพื้นผิวมีความสะอาดล้ำลึก สามารถขจัดน้ำและความชื้นออกจากพื้นผิว เตรียมความพร้อมก่อนลาดยางมะตอยในขั้นตอนต่อไปได้รวดเร็ว

เพราะการกวาดและการปัดฝุ่นไปในคราวเดียวกัน จะช่วยให้การทำงานสะดวก เร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยเครื่องกวาดถนน BK Combo แบบลากจูง พร้อมด้วยพัดลมเป่าด้านท้าย ที่มีขนาดใบพัด 28 นิ้ว ใช้เครื่องยนต์เพียง 10 แรงม้าขึ้นไปเป็นต้นกำลัง มีกำลังแรงลมที่มากกว่า 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ประหยัดกว่าซื้อแยกคัน เหมาะสำหรับผู้รับเหมาที่มีรถต้นกำลังจำกัด สามารถเป่าฝุ่นละเอียดและน้ำออกจากพื้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้เครื่องจักรตัวนี้สามารถจดทะเบียนมาตรฐานเครื่องจักรของกรมทางหลวงได้อีกด้วย

BK-COMBO