รถกวาดถนน พร้อมออปชั่นเสริมพิเศษ มาพร้อมกับถังเก็บฝุ่นและชุดสเปรย์พ่นน้ำ

ผลิตภัณฑ์จากบางกุ้งกลการ

ในปัจจุบัน หลากหลายพื้นที่ให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดมากขึ้น ไม่ว่าะเป็นโรงงานขนาดใหญ่ โรงงานที่มีพื้นที่กว้าง โกดังสินค้า ลานมัน ลานตากข้าว โรงปูน โรงโม่หิน ท่าทราย ฯลฯ บ่อยครั้งที่พื้นที่เหล่านี้จะมีปัญหาฝุ่นและเศษดินที่มากจากรถบรรทุกสินค้า ร่วงหล่นเต็มพื้นถนน จับตัวฝังเป็นคราบติดแน่น

พื้นถนนเหล่านี้จะมีคราบดิน, คราบฝุ่นตลอดเวลา  เมื่อมองหาตัวช่วยในการกวาดและทำความสะอาดถนนที่นอกเหนือจากการใช้คน เนื่องจากการที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ หากใช้คนทำความสะอาดอาจจะทำให้เสียเวลาไปทั้งวัน ทางบางกุ้งกลการจึงได้ออกแบบและผลิตสินค้า เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมมากขึ้น

รถกวาดถนนของบางกุ้งกลการ ได้รับการออกแบบถังเก็บฝุ่นขนาดใหญ่ให้อยู่ด้านหน้าของตัวรถ สามารถกวาดได้ตั้งแต่เศษฝุ่น เศษหิน เศษดิน รวมไปถึงขยะที่มีขนาดประมาณ 5-10 เซนติเมตร อย่างมีประสิทธิภาพ

เมื่อถังขยะเก็บฝุ่นด้านหน้าเต็ม สามารถไปเททิ้งในที่ที่จัดเตรียมไว้ได้อย่างสะดวกง่ายได้

ชุดสเปรย์พ่นน้ำ พร้อมถังบรรจุน้ำด้านหลัง ขนาดบรรจุ 200 ลิตร เหมาะสำหรับพ่นบริเวณที่มีคราบฝังแน่น อีกทั้งยังช่วงลดฝุ่นคลุ้งขณะกวาด ทำให้เศษผงที่กวาดจับตัวกันกันเป็นก้อน จึงทำให้การกวาดมีประสิทธิภาพมากขึ้น

สามารถติดตั้งกับยานพหนะชนิดไหนก็ได้ อาทิเช่น รถโฟล์คลิฟท์ รถแทรกเตอร์ รถกระบะ รถหกล้อ และรถอื่นๆ กลไกในการกวาดไม่ซับซ้อน ดูแลรักษาง่ายไม่จุกจิก